Tin tức UBND phường

Ngày 27/9/2019 Đảng bộ phường Quang Hanh tổ chức trao huy hiệu đảng đợt 2/9 và sơ kết công tác Đảng 9 thánng năm 2019. Đồng chí Bùi Thị Bính – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đến dự và trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
 


Đồng chí Bùi Thị Bính – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
 
Trong đợt này Đảng bộ phường Quang Hanh vinh dự có 12 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng. Trong đó có 01 đảng viên được nhận huy hiệu 70 năm tuổi đảng; 01 đảng viên được nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng; 10 đảng viên được nhận huy hiệu 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng
Đồng chí Bùi Thị Bính – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng
 
Phát biểu tại Lễ trao huy hiệu đảng, đồng chí Bùi Thị Bính – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên cho  sự nghiệp cách mạng của Đảng, xây dựng quê hương đất nước. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục đóng góp trí tuệ, sức lực xây dựng Đảng bộ phường ngày càng trong sạch vững mạnh, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời thông tin nhanh đến các đại biểu kết quả phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng năm 2019 và nhiệm vụ trọng tâm của thành phố những tháng cuối năm. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới Đảng bộ, chính quyền phường Quang Hanh cần bám sát chỉ đạo của Thành ủy quán triệt, triển khai sâu rộng và có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết các cấp phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao. Chuẩn bị tốt cho công tác bầu trưởng khu và Đại hội Chi bộ cơ sở tiến tới đại hội Đảng bộ phường. Tăng cường công tác tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và đồng thuận cao trong công tác GPMB các dự án triển khai trên địa bàn tạo thuận lợi cho kinh tế - xã hội địa phương phát triển.... cùng một số nội dung khác.
Ngay sau Lễ trao huy hiệu Đảng, Đảng bộ phường Quang Hanh đã  sơ kết công tác Đảng 9 tháng năm 2019; Quán triệt và triển khai nội dung Nghị Quyết số 17 ngày 05/8/2019 của BTV Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận trong tình hình mới.
                                                                   Tác giả:  Bạch Dương - Nguồn cổng thông tin điện tử thành phố Cẩm Phả
Các tin liên quan: